สุดทึ่ง! พบชาวแคนาดาหายตัวลึกลับ 5 ปีในป่าอเมซอน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1423
หางาน,สมัครงาน,งาน,สุดทึ่ง! พบชาวแคนาดาหายตัวลึกลับ 5 ปีในป่าอเมซอน

ชายชาวที่หายตัวไปกว่า 5 ปี ถูกพบตัวที่ป่าอเมซอนของบราซิล ห่างจากจุดที่หายตัวในแวนคูเวอร์ไปราว 1 หมื่น 4 ร้อยกิโลเมตร

 

วันที่ 11 ก.พ.60 นายอันตอน พีลิป้า ชายชาวแคนาดา วัย 39 ปี ที่หายตัวออกไปจากบ้านในแวนคูเวอร์ ตั้งแต่ปี 2012 โดยผู้ที่พบเห็นชายคนนี้ครั้งสุดท้ายกำลังเดินเท้าเปล่า ขณะที่ญาติใกล้ชิดบอกว่า นายอันตอนมีอาการป่วยทางจิต และพูดขึ้นมาว่าจะเดินทางข้ามทวีปไปอเมริกาใต้

 

เวลาผ่านมา 5 ปี ตำรวจบราซิลพบชายคนนี้เดินอยู่ในป่าอเมซอนด้วยเท้าเปล่า และตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยโคลน สวมใส่เพียงกางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม และไม่สามารถพูดภาษาท้องถิ่นบราซิลได้

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่า นายอันตอนไม่มีหนังสือเดินทางหรือบัตรประจำตัวใดๆติดตัว แต่เมื่อตำรวจพบตัวและตรวจสอบไปยังข้อมูลบุคคลสูญหาย ปรากฏว่าลักษณะของชายที่พบในป่าอเมซอนตรงกับที่ญาติของนายอันตอนแจ้งขึ้นทะเบียนบุคคลสูญหายไว้เมื่อปี 2012 หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

 

ล่าสุด นายอันตอน ได้รับการช่วยเหลือ และถูกส่งตัวกลับมายังแคนาดาและพบกับครอบครัวแล้ว ขณะที่สื่อบราซิลรายงานว่า จากการสัมภาษณ์นายอันตอน นายอันตอนรอดชีวิตมาได้ด้วยการเก็บผลไม้ในป่ากินประทังชีวิต และนอนพักในเพิงเก่าๆในป่าอเมซอนในเวลากลางคืน

 

ที่มา : ข่าวจริง สริงนิวส์

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top